• Mon. May 20th, 2024

“ฟลุค เกริกพล” เผยสัมพันธ์ “อชิ-มิย่า” เล่าความเป็นสายเปย์ของลูกชาย

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่ซัพพอร์ตลูกเต็มที่ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ไม่ว่าจะเป็นลูกชายคนโต “อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” และลูกสาว “น้องนาตาชา” จะเห็นโมเมนต์พ่อลูกน่ารักอบอุ่นอยู่เสมอ

ล่าสุด “ฟลุค” ได้มาเปิดใจในโต๊ะหนูแหม่ม โดยในช่วงหนึ่งของรายการได้พูดถึงเรื่องราวของลูกชาย “น้องอชิ” หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระยะในโซเชียลว่ากลับมาคบหาดูใจกับ “มิย่า-พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” อีกครั้ง ซึ่งคุณพ่อหน้าเด็กเผยมาว่า

มีข่าวลือว่าตอนนี้ อชิ กลับมารีเทิร์นกับ น้องมิย่า มาระยะนึงแล้ว?

“เขาว่าเป็น เขาเป็น เลิกกันไปแป๊บนึงนะตามข่าว ซึ่งไม่รู้ว่าเลิกจริงรึเปล่า เขาว่ากลับมาดีกัน”

พ่อมีคำแนะนำอะไรให้ลูกบ้างในฐานะที่เคยมีประสบการณ์มาก่อน?คำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม

“ผมแค่แนะนำตอนที่เขาต้องเลิกกันครั้งแรก แค่บอกเขาว่าถ้าเป็นพ่อ พ่อไม่เลิก เรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อย สุดท้ายผมเดาว่าเขาไม่ได้เลิกหรอก แต่เขาบอกว่าเลิก เดาว่าแอบคบกัน (หัวเราะ) ผมเดา เขาไม่ได้ยอมรับ แต่ผมเดาว่าไม่เคยเลิก คิดเอาเอง”

เขาเคยมาปรึกษา?

“เขาปรึกษาตลอด แต่ว่าไม่ได้ปรึกษาเรื่องความรัก เขาเป็นคนหวาน ดูแลน้องมาก เขาเป็นผู้ชายแนวอบอุ่น แม้กระทั้งกับน้องมิย่า ก็จะเป็นแนวพ่อพาไปเที่ยวที่นี่ พ่อให้เงินอชิเท่าไหร่ ผมก็บอกไป ให้เครดิตเท่านี้ เงินสดเท่านี้ เขาก็ถามเป็นของขวัญอชิใช่ไหม งั้นอชิซื้อให้น้องหมดเลยได้ไหม เขาก็ซื้อให้มิย่าหมดเลย ไม่ได้เก็บไว้เป็นของเองเลย ของขวัญวันเกิดเขาปีที่แล้วไม่มี เพราะถ้าจะให้พ่อซื้อให้มันไม่ใช่หน้าที่พ่อถูกไหม มันเป็นหน้าที่เขา เขาก็เลยไม่เอาของตัวเอง ซื้อให้น้องหมดเลย“

พ่อโอเคกับแฟนลูกไหม?

”ถ้าลูกรักใคร ผมโอเคอยู่แล้ว ผมว่ามันเป็นหน้าที่พ่อในสมัยนี้ (หัวเราะ) สมัยก่อนผมไม่รู้ แต่สมัยปัจจุบันผมว่าลูกเรารักใคร มันไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะปฎิเสธ เขาเป็นแฟนลูก เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขาก็ถูกต้องแล้ว มันเป็นการตัดสินใจของลูก เราต้องให้ความเคารพ ถ้าเขาเลือกแล้วว่าคนนี้จะเป็นคนที่เขาไปฝากหัวใจ หรือฝากชีวิตไว้ในช่วงนี้แล้วเขามีความสุข เราก็ควรจะมีความสุขไปกับเขา”

เปิดสถิติ อาร์เซน่อล ทะลุ 8 ทีม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สิ้นสุดการรอคอยรอบ 14 ปี

"เอฟ นนท์พัฒน์" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

ทีมทนายความยัน ศาลไม่มีการออกหมายเรียก-หมายจับ “บิ๊กโจ๊ก”

By admin